G+

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แนะนำวิธีค้นหาและสร้าง Backlink ง่ายๆ

วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องมือและวิธีการค้นหาและสร้าง Backlink ง่ายๆนะครับ เนื่องจาก Google ให้ความสำคัญกับ Backlink ที่เชื่อมโยงมาจากเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ เกี่ยวข้องกัน หรือสอดคล้อง ดังนั้นเราควรไปฝาก Link ไว้กับเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องหรือใกล้เคียงกับเว็บไซต์ของเราเพราะเราจะได้ SEO Score จากตรงนี้ส่งผลให้ อันดับผลการค้นหาของเราดีขึ้น เราไปดูเครื่องมือตัวนี้กันเลยกับเว็บไซต์ Dropmylink คลิ๊กเลย ขั้นตอนก็ง่ายๆและฟรีอีกเช่นเคย ในการค้นหาก็เพียงแค่ใส่ Keyword ที่เราต้อง การจะค้นหาลงในช่อง Keyword ในส่วนของช่อง Find ก็คือวิธีการค้นหา Backlink จากที่ไหนจะมี Drop Down Menu ให้เลือก โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. .edu Blogs ค้นหาและหาวิธีสร้าง BL จากการ Comment Blog ที่มี สกุล .edu ย่อมาจาก Education ซึ่งเป็นเว็บไซต์ หรือ Blog ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ซึ่ง Google ให้คะแนนความเชื่อถือจากตรงนี้มาก
2. .gov Blogs ค้นหาและหาวิธีสร้าง BL จากการ Comment Blog ที่มี สกุล .gov ย่อมาจาก government ซึ่งเป็นเว็บไซต์ หรือ Blog ที่เกี่ยข้องกับหน่วยงานของรัฐบาล เช่นเดียวกัน Google ให้คะแนนความน่าเชื่อถือและความสำคัญจาก Backlink ที่มาจาก .gov สูง
3. KeywordLuv Blogs ค้นหาและหาวิธีสร้าง BL จากการ Comment Blog ที่มีการใช้ Plug-in KeywordLuv ซึ่งจะได้ Backlink แบบ Dofollow
4. Directories Add Site, Add URL, Add Website ค้นหาและหาวิธีสร้าง BL จากเว็บจำพวก Directories หรือสารบัญเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งเว็บประเภทนี้จะเก็บรวบรวมเว็บไซต์ต่างๆ แยกออกเป็นกลุ่ม และหมวดหมู่ย่อย
5. Squidoo Lenses ค้นหาและหาวิธีสร้าง BL จากเว็บไซต์ Squidoo Lenses
6. Hubpages ค้นหาและหาวิธีสร้าง BL จากการ Comment เว็บไซต์ hubpages.com
7.Angela's Backlinks ค้นหาและสะกดรอยตามเพื่อสร้าง BL PR สูงหรือลิงค์คุณภาพ ตาม Angela's Backlinks
ก็เลือกการค้นหาในช่อง Find ตามความต้องการของเราเลยครับ แล้วก็หาวิธีสร้าง BL ไม่ยากใช่ไหมครับกับเครื่องมือค้นหา BL ตัวนี้ เบาแรงไปได้เยอะเลย ลองทดสอบและเล่นกันดูครับเผื่อจะต่อยอดอะไรได้อีกจากตรงนี้ครับ